Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Thirty Years of Adonis' (อะดอนีส…แรงรักข้ามเวลา) ผลงาน LGBT เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ SCUD จ่อคิวฉายไทย 12 เมษายนนี้

Mar 28, 2018 | ดู 21,843 ครั้ง

“หยุนเสียง” หรือ “Scud”  ผู้กำกับมือดีชาวฮ่องกง เจ้าของผลงานหนังชายรักชายระดับมาสเตอร์พีซเอเชีย อย่าง Permanent Residence (เพอเมแนนท์ เรสซิเดนท์) (2009) และ Amphetamine (แอมเฟตามีน) (2010) กลับมาอีกครั้งกับผลงานใหม่ล่าสุด “Thirty Years of Adonis (เธอร์ตี้ เยียร์ส ออฟ อะดอนีส ) อะดอนีส แรงรักข้ามเวลา” ผลงานภาพยนตร์แนวชายรักชายที่จะทำให้ผู้ชมได้รู้ซึ้งถึงคุณค่าและความหมายของการมีชีวิตอยู่  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเชื่อเรื่องวัฏสงสารตามหลักพุทธศาสนา  กับเรื่องราวแห่งการการเวียนว่ายตายเกิด ชะตากรรม ตัณหา และการเสพย์สุข   ที่พร้อมจะบอกกับทุกคนว่า “ไม่ว่าจะเชื่อในชาติหน้าหรือไม่ เราต้องใช้ชีวิตในชาตินี้ให้ดีที่สุด”   
 
 
“Thirty Years of Adonis  อะดอนีส แรงรักข้ามเวลา ” เรื่องราวของ หยางเข่อ (แสดงโดยเหอเฟย) นักแสดงหนุ่มหน้าตาดีที่มีรูปลักษณ์คล้ายอโดนิสเทพบุตรกรีกและชะตากรรมก็เศร้าไม่ต่างจากตำนานกรีก ในปีที่เขาอายุ30 ปีก็ต้องตกเป็นเหยื่อที่ระเบิดอารมณ์ทางเพศของผู้ชาย 30 คน  ความกระหายนั้นได้ทิ้งร่องรอยความรุนแรงบนเรือนร่างของเขา ประสบการณ์นี้ได้นำพาหยางเข่อไปสู่บทสรุปของชีวิต    นำแสดงโดย “เหอเฟย” นักแสดงและนายแบบชื่อดังชาวจีน ที่รับบท “หยางเข่อ” นักแสกงหนุ่มผู้ตกเป็นเหยื่ออารมณ์ทางเพศของผู้ชาย 30 คน  ร่วมด้วย “อิริค อีสต์” ชาวเอเชียคนแรกที่ไปสร้างชื่อเสียงในวงการ “หนังชายรักชาย” ในสหรัฐอเมริกา 
 
สำหรับ “หยุนเสียง” คือผู้กำกับมือดีชาวฮ่องกง ที่ได้ชื่อว่ามีความโดดเด่นด้านการทำหนัง LGBT ให้ออกมาในรูปแบบของศิลปะและความรักอันบริสุทธิ์ เขามีชื่อที่เรียกกันในวงการว่า “Scud” (สกั๊ด)  ผลงานสร้างชื่อด้านภาพยนตร์ของเขาล้วนแต่มุ่งไปทางด้านความสัมพันธ์แบบชายรักชาย การใช้ยาเสพติด และภาพโป๊เปลือย  ซึ่งไม่ใช่แนวของภาพยนตร์ที่คอหนังชาวฮ่องกงชื่นชอบเสียเท่าไร ผลงานที่ผ่านมาของเขาประกอบไปด้วย “City Without Baseball” (2008), “Permanent Residence” (เพอเมแนนท์ เรสซิเดนท์) (2009), “Amphetamine” (แอมเฟตามีน)  (2010), “Love Actually… Sucks!” (เลิฟ แอคชัวลี่ ซัคส์)  (2011), “Voyage” (โวยาจ)  (2013), “Utopians” (ยูโทเปี้ยนส์) (2016)  รวมถึงผลงานล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง “Thirty Years of Adonis” (เธอร์ตี้ เยียร์ส ออฟ อะดอนีส) (2018) 
 
เมื่อความแค้น ความใคร ตามไปข้ามภพชาติ ! “Thirty Years of Adonis อะดอนีส แรงรักข้ามเวลา”  เปิดฉายรอบSNEAK PREVIEW วันที่ 5-11 เมษายน 2561 (รอบ 2 ทุ่ม) เฉพาะโรงภาพยนตร์เอสพลานาดซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก และเข้าฉายจริง 12 เมษายน 2561 ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น 
 






:: Other hot news